top of page

Nếu bạn còn băn khoăn không rõ chuyển nhà nên chuyển gì trước có thể can dự với Hoa Vinh để chúng tô

Chuyển nhà là việc lớn trên hành trình "an cư lạc nghiệp" của con người. bởi thế, chuyển nhà nên chuyển gì trước cho hợp phong thủy mang lại tiền của, phú quý và tránh phạm phải những điều kiêng kỵ là vấn đề tối quan trọng. Những đồ vật được mang vào nhà trước tiên có hợp mệnh, hợp tuổi và hợp phong thủy thì mới có thể giữ cho gia đình yên ấm, hòa thuận, phát tài. ngoài ra còn có thể giúp gia chủ tránh được các vận xui hoặc điều không may mắn tiềm tàng trong cuộc sống.

Vậy làm sao để hiểu rõ chuyển nhà nên mang gì trước, đồ nào nên mang sau? Dựa vào kinh nghiệm hơn 10 năm làm dịch vụ chuyển nhà Hải Phòng, Hoa Vinh xin chia sẻ cùng bạn bí quyết sau đây.

Chuyển nhà nên chuyển gì vào trước?

Danh sách những thứ nên chuyển vào trước ngay khi chuyển nhà để đem lại may mắn, xua đuổi những điều không may.

  • Lửa là nguồn cội của cuộc sống, mang khí dương mạnh mẽ nhất trong vạn vật. Trong tín ngưỡng dân gian, ngọn lửa luôn gắn liền với căn bếp gia đình - nơi 3 vị thần ông táo ngự trị. Đây là 3 vị cai quản chuyện bếp núc, cuộc sống gia đình quan yếu nhất. bởi thế, khi chuyển nhà nên chuyển lửa vào trước để xua đuổi mã tà, mang đến sinh khí mạnh mẽ và xác định chủ quyền khu đất mới. ngoài ra, màu đỏ oắt con của lửa cũng là hơi ấm, điềm may mắn, sinh sôi nảy nở hết sức mạnh mẽ. Quý bạn độc giả vui lòng lưu ý khi là chỉ nên mang những loại bếp có ngọn lửa đỏ như bếp lò, bếp than vào trước. Tránh mang bếp từ, bếp điện vì chúng không có ngọn lửa.

  • Sau khi mang lửa vào bạn nên đem theo hương trầm để xông nhà. Lửa phối hợp với hương sẽ xua đi mùi ẩm mốc, mang đến dương khí để thăng bằng. Hương trầm cũng có tác dụng tốt trong việc điều hòa giấc ngủ, sức khỏe con người.

  • Tiếp đó chủ gia đình mang những vật dụng bình thường như chiếu đang sử dụng, chổi mới,... Vào nhà. Cùng với đó là gạo, nước sạch và một số đồ thổi nấu cơ bản. Ở bước này bạn không cần mang toàn bộ đồ đoàn mà chỉ cần mang đại diện. tốt nhất, trước khi chuyển nhà bạn nên mua sắm trước và để riêng vào một cỗ áo dễ tìm khi thuê dịch vụ taxi vận tải. Nhờ vậy cả gia đình có thể chủ động và nhanh chóng hoàn thành lễ nhập trạch, tránh mất thời kì tìm kiếm mà làm lỡ giờ hoàng đạo.

  • Tiếp đó gia chủ cần rước bàn độc gia tiên, thổ công, thần tài và làm lễ cúng để các vị thần nhận nhà mới. Lễ cúng bao gồm xôi, gà, hoa quả,... Nếu có điều kiện bạn có thể thuê thầy tới cúng cho quy củ và trang trọng hơn. bàn thờ khi chuyển tới nơi ở mới cần được lau dọn sạch sẽ, đặt ở vị trí hợp phong thủy, mệnh và tuổi với mọi người trong gia đình.

Nếu bạn còn băn khoăn không rõ chuyển nhà nên chuyển gì trước có thể can dự với Hoa Vinh để chúng tôi tham vấn thêm!


Featured Posts
Check back soon
Once posts are published, you’ll see them here.
Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
Follow Us
  • Facebook Basic Square
  • Twitter Basic Square
  • Google+ Basic Square
bottom of page